Tin nóng vụ 5 cầu thủ và cô gái sử dụng ma túy trong khách sạn

531 lượt xem

Tin tức từ OK9. Vụ việc 5 cầu thủ của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị phát hiện sử dụng ma túy cùng 5 cô gái trong khách sạn đang làm dậy sóng dư luận và gây ra nhiều tranh cãi. Sự việc không chỉ khiến người hâm mộ bóng đá thất vọng, mà còn gây ra nhiều hệ lụy cho bóng đá Việt Nam nói chung và CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nói riêng.

Diễn biến vụ việc

Theo nguồn tin từ cơ quan chức năng, vào khoảng 1 giờ sáng ngày 12/5/2024, lực lượng Công an phường Hưng Dũng (TP Vinh, Nghệ An) đã kiểm tra hành chính khách sạn X và phát hiện 10 người, gồm 5 cầu thủ của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và 5 cô gái, có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Các đối tượng đã bị tạm giữ để điều tra, làm rõ.

Thông tin ban đầu cho biết, 5 cầu thủ liên quan gồm: Nguyễn Văn A, Trần Văn B, Lê Văn C, Phạm Văn D và Hoàng Văn E. Họ đều là những cầu thủ trụ cột của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội bóng đang thi đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia mùa giải 2023-2024.

Xem thêm  Bóng đá việt nam 24/5 - CLB CAHN bổ nhiệm Mano Polking 

Công an Hà Tĩnh thông tin vụ 5 cầu thủ sử dụng ma túy cùng 5 cô gái trong  khách sạn | VTV.VN

Phản ứng từ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và các cơ quan chức năng

Ngay sau khi vụ việc được đưa ra ánh sáng, ban lãnh đạo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có cuộc họp khẩn cấp để đối phó với sự cố này. Trong một tuyên bố chính thức, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho biết họ lên án mạnh mẽ hành vi sử dụng ma túy của các cầu thủ và Sẽ có những biện pháp trừng phạt nghiêm ngặt.

Đồng thời, CLB cũng thể hiện sự ủng hộ và hợp tác tối đa với các cơ quan chức năng trong việc điều tra, xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Sự thất vọng của người hâm mộ và dư luận

Sự việc này đã khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam vô cùng thất vọng và bức xúc. Nhiều ý kiến lên án gay gắt hành vi sử dụng ma túy của các cầu thủ, cho rằng đây là một hành động vô cùng đáng xấu hổ và khiến bóng đá Việt Nam mất đi uy tín.

Bên cạnh đó, dư luận cũng đặt câu hỏi về trách nhiệm quản lý của ban huấn luyện và lãnh đạo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nhiều ý kiến cho rằng, họ đã quá chủ quan và thiếu sự giám sát chặt chẽ với các cầu thủ.

Câu lạc bộ Hà Tĩnh đã nói gì về vụ việc lần này?

Từ vụ 5 cầu thủ sử dụng ma túy: Bài học giáo dục, quản lý cầu thủ | Báo  Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh

Phản ứng của đội bóng Hà Tĩnh

Trước sự việc 5 cầu thủ của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị bắt quả tang sử dụng ma túy cùng với 5 cô gái trong khách sạn, ban lãnh đạo CLB đã có những phản ứng quyết liệt.

Xem thêm  HLV Park Hang-seo: Người Thầy Tận Tụy Đưa Bóng Đá VN Vươn Tầm Thế Giớ

Lên án mạnh mẽ hành vi sử dụng ma túy

Trong một tuyên bố chính thức, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã lên án mạnh mẽ hành vi sử dụng ma túy của các cầu thủ. Đây được coi là một hành động đáng xấu hổ, vi phạm nghiêm trọng kỷ luật của đội bóng và pháp luật của đất nước.

Hợp tác chặt chẽ với cơ quan có thẩm quyền

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cam kết sẽ hợp tác tối đa với các cơ quan chức năng trong việc điều tra, xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật. Họ sẵn sàng cung cấp mọi thông tin cần thiết và không che giấu bất cứ điều gì.

Trừng phạt nghiêm ngặt đối với các cầu thủ vi phạm

Ban lãnh đạo CLB cũng khẳng định sẽ có những biện pháp kỷ luật nghiêm khắc đối với các cầu thủ vi phạm. Họ có thể bị đình chỉ thi đấu, phạt tiền hoặc thậm chí bị sa thải khỏi CLB tùy theo mức độ vi phạm.

Phản ứng của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh

Vụ 5 cầu thủ sử dụng ma tuý: HLV Kiatisak chia sẻ về sự chuyên nghiệp trong  bóng đá | Báo Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh

Đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh cũng đã có cuộc làm việc khẩn cấp với ban lãnh đạo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, ban huấn luyện và các cầu thủ liên quan.

Khuyến cáo các cầu thủ ổn định tâm lý, tập trung thi đấu

Sở VHTT&DL Hà Tĩnh khuyến cáo các cầu thủ cần ổn định tâm lý, tập trung vào thi đấu và không được tái phạm những hành vi vi phạm pháp luật như trên. Đây là lời khuyên nghiêm khắc nhằm giúp các cầu thủ tránh những sai lầm đáng tiếc trong tương lai.

Thừa nhận trách nhiệm quản lý của cơ quan chức năng

Sở VHTT&DL Hà Tĩnh cũng thừa nhận trách nhiệm quản lý của cơ quan chức năng đối với việc kiểm soát hành vi của các cầu thủ. Họ cam kết sẽ tiếp tục tăng cường giám sát và hỗ trợ CLB trong việc quản lý đội bóng một cách chặt chẽ hơn, đảm bảo không tái diễn những sự cố tương tự.

Xem thêm  CLB Khánh Hòa gây chấn động nền bóng đá Việt Nam 2024

Phản ứng của người hâm mộ và dư luận

Sau khi thông tin vụ việc này được công bố, người hâm mộ và dư luận đã có nhiều phản ứng trái chiều.

Sự thất vọng và phẫn nộ

Đa số người hâm mộ bóng đá đều cho rằng hành vi sử dụng ma túy của các cầu thủ là không thể chấp nhận được. Họ tỏ ra thất vọng và phẫn nộ trước hành động thiếu đạo đức này, đặt ra câu hỏi về tinh thần chuyên nghiệp và trách nhiệm của các cầu thủ đối với bản thân và đội bóng.

Yêu cầu xử lý nghiêm

Dư luận cũng đồng loạt yêu cầu cơ quan chức năng và CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải xử lý vụ việc này một cách nghiêm minh, không để qua mặt hay giảm nhẹ. Họ mong muốn thấy sự công bằng và minh bạch trong quá trình điều tra và xử lý, đảm bảo rằng việc vi phạm luật pháp sẽ nhận được sự trừng phạt xứng đáng.

Kết luận

Trong bối cảnh xã hội ngày càng chú trọng đến đạo đức và phẩm chất con người, việc các cầu thủ của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sử dụng ma túy trong khách sạn không chỉ là một vụ việc cá nhân mà còn ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của cả đội bóng, cũng như bóng đá Việt Nam nói chung.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Open this in UX Builder to add and edit content