PSG không có kế hoạch tri ân Kylian Mbappé

579 lượt xem

Tin tức từ OK9. Trong vài tuần tới, Kylian Mbappé sẽ ra sân lần cuối cùng trong màu áo Paris Saint-Germain (PSG) trên sân nhà Parc des Princes trước khi chuyển sang một bến đỗ mới. Tuy nhiên, theo những nguồn tin đáng tin cậy, đội chủ sân Parc des Princes không có kế hoạch nào để tri ân cho ngôi sao người Pháp trong trận đấu cuối cùng này.

Những lý do PSG không tri ân Mbappé

Những lý do PSG không tri ân Mbappé
Những lý do PSG không tri ân Mbappé

Quan hệ căng thẳng giữa Mbappé và ban lãnh đạo PSG

Trong suốt mùa giải vừa qua, mối quan hệ giữa Kylian Mbappé và ban lãnh đạo PSG đã trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Nguyên nhân chính là do những bất đồng quan điểm và lập trường khác nhau trong việc xây dựng đội hình cũng như chiến lược chuyển nhượng của đội bóng.

Mbappé muốn có vai trò quyết định hơn

Sau khi gia hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè năm ngoái, Kylian Mbappé được cho là đã đạt được một số cam kết từ phía ban lãnh đạo về việc có quyền quyết định hơn trong các vấn đề then chốt của đội bóng. Tuy nhiên, trên thực tế, anh không hề có bất kỳ vai trò quan trọng nào trong việc lựa chọn huấn luyện viên mới cũng như xây dựng đội hình cho mùa giải mới.

Xem thêm  Pepe vô địch c1 bao nhiêu lần? Sự Nghiệp Của Một Trung Vệ Huyền Thoại

Sự bất mãn của Mbappé với chiến lược chuyển nhượng

Một nguyên nhân khác dẫn đến căng thẳng là sự bất mãn của Kylian Mbappé với chiến lược chuyển nhượng của PSG. Anh cho rằng đội bóng cần phải có những bổ sung chất lượng hơn để cạnh tranh ở đấu trường châu Âu, đặc biệt là ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, PSG lại đi theo hướng khác bằng việc mua những ngôi sao già nua như Sergio Ramos hay Lionel Messi với mức lương khủng.

Xung đột trực tiếp với chủ tịch Al-Khelaifi

Điều làm tình hình thêm phần căng thẳng là những xung đột trực tiếp giữa Kylian Mbappé và chủ tịch Nasser Al-Khelaifi. Hai bên đã có nhiều lần đối đầu gay gắt về các vấn đề then chốt của đội bóng. Mbappé thậm chí còn được cho là đã đòi sa thải Al-Khelaifi nếu anh ở lại PSG.

Sự thiếu tôn trọng của Mbappé đối với đội bóng

Sự thiếu tôn trọng của Mbappé đối với đội bóng
Sự thiếu tôn trọng của Mbappé đối với đội bóng

Một lý do khác khiến PSG không muốn tri ân Kylian Mbappé là do sự thiếu tôn trọng của anh đối với đội bóng. Thái độ và hành vi của Mbappé trong suốt mùa giải vừa qua đã gây ra nhiều tranh cãi và không được lòng các cổ động viên PSG.

Những phát ngôn gây tranh cãi của Mbappé

Kylian Mbappé đã có nhiều phát ngôn gây tranh cãi trong suốt mùa giải. Sau trận thua Marseille, anh công khai chỉ trích các đồng đội là “kẻ vô dụng”. Đây được coi là một hành động thiếu tôn trọng với các cầu thủ khác. Ngoài ra, Mbappé cũng từng tuyên bố rằng anh không có kế hoạch ở lại PSG nếu mọi thứ vẫn diễn ra như hiện tại.

Thái độ khinh thường ban huấn luyện

Ngoài những phát ngôn gây tranh cãi, thái độ của Kylian Mbappé trên sân cỏ cũng khiến nhiều người phải bất bình. Anh thường xuyên tỏ ra khinh thường các quyết định của ban huấn luyện và thậm chí còn từ chối nghe lời huấn luyện viên Christophe Galtier trong một số trận đấu quan trọng.

Xem thêm  Paul Scholes đồng tình với Bayern Trọng tài sai quy tắc!

Những hành vi thiếu chuyên nghiệp

Cuối cùng, những hành vi thiếu chuyên nghiệp của Kylian Mbappé cũng là một nguyên nhân khiến PSG không muốn tri ân anh. Trong trận đấu với Montpellier gần đây, Mbappé đã phải nhận thẻ đỏ sau khi hành vi phi thể thao với một cầu thủ đối phương. Đây là lần thứ hai trong mùa giải anh bị đuổi khỏi sân vì những hành vi không đẹp mắt.

Tầm quan trọng của Mbappé đối với PSG không còn như trước

Tầm quan trọng của Mbappé đối với PSG không còn như trước
Tầm quan trọng của Mbappé đối với PSG không còn như trước

Dù Kylian Mbappé vẫn là một cầu thủ quan trọng của PSG, nhưng tầm quan trọng của anh đối với đội bóng đã không còn như trước. Sự ra đi của anh dường như không gây quá nhiều tổn thất cho PSG nữa.

PSG đã có những bản hợp đồng chất lượng

Trong mùa giải tới, PSG sẽ có sự phục vụ của các ngôi sao như Neymar, Lionel Messi và Marco Verratti. Ngoài ra, họ cũng đã gia hạn hợp đồng với những cầu thủ quan trọng khác như Marquinhos và Presnel Kimpembe. Do đó, sự ra đi của Mbappé không quá đáng lo ngại cho họ.

Mbappé không thể gánh vác toàn đội một mình

Mặc dù tài năng của Kylian Mbappé là không thể bàn cãi, nhưng anh cũng không thể gánh vác toàn đội bóng một mình. Trong mùa giải vừa qua, dù Mbappé đã có những đóng góp lớn về mặt phong độ nhưng PSG vẫn không thể giành được bất kỳ danh hiệu đáng giá nào.

PSG tin tưởng vào khả năng tìm được người thay thế

Với tài chính dồi dào và sự uy tín của mình trên thị trường chuyển nhượng, PSG tin rằng họ có khả năng tìm được người thay thế cho Kylian Mbappé. Việc mua sắm và đầu tư vào các cầu thủ hàng đầu luôn là điều mà PSG có thể làm được để bù đắp cho sự ra đi của Mbappé.

Xem thêm  Manuel Ugarte - Bản Hợp Đồng Hứa Hẹn Bùng Nổ Của “Quỷ Đỏ”

Sự không chắc chắn về tương lai của Mbappé

Sự không chắc chắn về tương lai của Mbappé
Sự không chắc chắn về tương lai của Mbappé

Một lý do khác khiến PSG không tri ân Kylian Mbappé là sự không chắc chắn về tương lai của anh. Trong suốt thời gian qua, có rất nhiều tin đồn về việc Mbappé muốn rời khỏi PSG để tìm kiếm cơ hội mới ở một câu lạc bộ khác.

Không gia hạn hợp đồng

Việc Kylian Mbappé chưa gia hạn hợp đồng với PSG cũng là một dấu hiệu cho thấy anh có thể sẽ rời khỏi đội bóng trong tương lai gần. Mặc dù đã có nhiều cuộc đàm phán diễn ra, nhưng vẫn chưa có quyết định chính thức từ phía cầu thủ này.

Sự quan tâm từ các câu lạc bộ lớn

Mbappé luôn là một trong những cầu thủ được các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu săn đón. Real Madrid, Liverpool, và gần đây nhất là Bayern Munich đều đã thể hiện sự quan tâm đến việc chiêu mộ anh. Điều này khiến cho tương lai của Mbappé tại PSG trở nên mơ hồ hơn.

Mbappé muốn thử thách mới

Sau khi giành được nhiều danh hiệu cùng PSG, Kylian Mbappé có thể cảm thấy muốn thử thách bản thân ở một môi trường mới. Việc thi đấu cho một câu lạc bộ khác sẽ giúp anh phát triển và khẳng định tài năng của mình ở một cấp độ cao hơn.

Kết luận

Trên đây là những lý do khiến cho PSG không có kế hoạch tri ân Kylian Mbappé trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. Mặc dù anh vẫn là một cầu thủ quan trọng và tài năng của đội bóng, nhưng mối quan hệ căng thẳng, sự thiếu tôn trọng và tầm quan trọng không còn như trước đã khiến cho PSG không muốn dành sự tri ân đặc biệt cho anh. Việc không tri ân Mbappé cũng là một cách để PSG thể hiện sự quyết liệt và không chịu sự chi phối từ bất kỳ cầu thủ nào, bảo vệ uy tín và quyền lực của đội bóng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Open this in UX Builder to add and edit content