Real Madrid – Thông Tin Về Cầu Thủ Kylian Mbappe

483 lượt xem

OK9 luôn cập nhật nhanh những thông tin liên quan đến đội bóng Real Madrid tại những buổi họp báo, ra mắt. Kylian Mbappe hiện nay chính là chủ đề được báo chí, truyền thông bàn tán nhiều nhất hiện nay bởi màn ra mắt vô cùng hoành tráng.

Những chuyện xảy ra gần đây quanh Kylian Mbappe

Thông tin cần nắm rõ về cầu thủ Mbappe
Thông tin cần nắm rõ về cầu thủ Mbappe

Vào một khoảng thời gian trước, chính xác là vào năm 2021, đội bóng Real Madrid đã rất nhiều lần gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ Mbappe của PSG nhưng đã bị từ chối. Có nhiều lời nói xoay quanh chúng, họ bảo rằng Mbappe sẽ không muốn trở thành một tân binh của Madrid.

 

Điều quan trọng hơn là hợp đồng của Kylian Mbappe với PSG đã sắp hết hạn, nhiều lời nói bảo rằng anh không có ý định gia hạn hợp đồng. Điều này có thể khiến việc chiêu mộ, ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2024 trở nên dễ dàng hơn.

Sự kiện ra mắt tân binh cầu thủ mới

Kylian Mbappe - Cầu thủ tài năng toàn diện
Kylian Mbappe – Cầu thủ tài năng toàn diện

Vào ngày 16/7, cầu thủ Kylian Mbappe đã chính thức có mặt tại sân vận động Bernabeu tại Real Madrid với sự góp mặt của chủ tịch Florentino Perez – một huyền thoại trong làng bóng đá. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng khác của đội bóng.

Xem thêm  Joselu: Cầu thủ chuyên xin link xem Real Madrid thi đấu

Vào khoảnh khắc xuất hiện lần đầu tiên, Mbappe đã nhận được nhiều sự chào đón vô cùng nhiệt tình, anh đã ký tặng áo cho những fan hâm mộ. Buổi lễ ra mắt được kéo dài đến 3 giờ đồng hồ.

Tầm quan trọng về sự góp mặt của Mbappe

Sự kiện ra mắt này không những đánh dấu một bước ngoặt trở mình lớn trong đời của cầu thủ Mbappe. Điều này còn mang đến nhiều sự kỳ vọng, niềm tin với nền bóng đá của nước nhà.

Đây là một sự kiện xoay chuyển vô cùng lớn, đội bóng có thể bổ sung thêm thành viên vào hàng công của mình. Khiến khả năng tấn công khung thành đối thủ đã mạnh còn trở nên đáng gờm hơn.

Kylian Mbappe còn có thể chứng minh cho các cổ động viên nhìn thấy khả năng thiên bẩm, tài năng tuyệt vời của mình. Tại câu lạc bộ tuyệt vời nhất thế giới, anh có thể trở thành một con người kiệt xuất.

Kỳ vọng của cổ động viên và truyền thông

Màn ra mắt của Mbappe đã làm giới truyền thông trở nên náo loạn ở khoảng thời gian gần đây. Các thông tin nằm ở trang nhất đều liên quan đến vị cầu thủ mới gia nhập vào đội bóng Real Madrid này.

Đối với những fan hâm mộ có niềm yêu thích lớn dành cho bóng đá. Họ hi vọng rằng anh sẽ trở thành một đôi cánh tuyệt vời, giúp đội bóng từ một chú hổ hùng dũng mọc thêm đôi cánh. Không ai có thể khuất phục được sức mạnh của Real Madrid. Mọi người đều mong chờ vào giải đấu UEFA Champions League.

Xem thêm  Paul Scholes đồng tình với Bayern Trọng tài sai quy tắc!

Mbappe đã tâm sự như thế nào sau khi gia nhập Real Madrid?

Chiến đấu vì ước mơ, hoài bão của bản thân
Chiến đấu vì ước mơ, hoài bão của bản thân

Khi đã trở thành một thành viên chính thức của đội bóng, điều đó chứng tỏ rằng anh không phải là một con người thua kém ai. Ngược lại, đây là một CLB được biết đến với cái tên “đội bóng vĩ đại nhất”. 

Đây quả là một niềm vinh dự, chúng ta hãy theo dõi xem vị cầu thủ mới này đã chia sẻ những gì nhé.

Cảm thấy vui và có nhiều sự hào hứng hơn

Đối với Mbappe việc gia nhập và trở thành một cầu thủ của Madrid chính là ước mơ từ bấy lâu của anh. Anh đã chia sẻ rằng “Nỗ lực của tôi đã được đền đáp.” “Đây chính là niềm hạnh phúc lớn nhất của tôi và gia đình”.

Cầu thủ đã chia sẻ rằng anh đã cố gắng nỗ lực suốt một khoảng thời gian dài để chờ đợi được sự công nhận, anh đã làm được. Tuy có thể áp lực sẽ tăng cao bởi vì anh nhận thấy được rất nhiều sự kỳ vọng xoay quanh anh.

Mbappe tự nhủ phải cố gắng nhiều hơn nữa bởi vì khi đứng ở vị trí càng cao, áp lực và sự chịu đựng càng lớn. Nhất là việc anh đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ giới truyền thông và người hâm mộ.

Nhưng điều này sẽ không làm anh nản lòng, thử thách càng khó thì cuộc sống mới càng trở nên thú vị hơn bao giờ hết đúng không nào?

Xem thêm  PSG không có kế hoạch tri ân Kylian Mbappé

Có thêm nhiều động lực và tham vọng cao

Khi đã gia nhập, anh có khả năng tranh giành với những đội bóng hàng đầu như La Liga và UEFA Champions League. Động lực có thể giành lấy được nhiều danh hiệu hơn nữa đã tạo điều kiện cho phép Mbappe cống hiến hết khả năng của mình.

Có thể được chiến đấu bên cạnh những cầu thủ tài giỏi và có một huấn luyện viên vô cùng tài năng. Anh có thể phát triển một cách toàn vẹn, hoàn hảo nhất có thể. Với một khao khát có thể đạt đến đỉnh cao, giành lấy nhiều chiến thắng, danh hiệu hơn nữa.

Việc gia nhập vào đội bóng đã cho anh thêm một bước tiến mạnh mẽ và quan trọng hơn nữa trong sự nghiệp. Gánh vác trên mình nhiều kỳ vọng lớn lao từ người hâm mộ đã khiến anh có nhiều nhiệt quyết hơn bao giờ hết.

Anh cảm thấy như thế nào khi ở vị trí hàng công?

Kylian Mbappe chia sẻ rằng bất cứ vị trí nào mà huấn luyện viên muốn thì anh hoàn toàn có thể xoay chuyển một cách linh hoạt. Anh đã bảo rằng “Tôi không quan tâm mình ở vị trí nào, quan trọng là được cống hiến hết mình cho Real Madrid”.

Lời kết

Dựa trên những thông tin mà OK9 chúng tôi đã tìm kiếm, tổng hợp để mang đến cho bạn. Thì Real Madrid sắp tới sẽ là một đội bóng “khó ăn” hơn cả khoảng thời gian trước đó khi đã sở hữu thêm Kylian Mbappe trong tay.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Open this in UX Builder to add and edit content