Ur cristian – Kênh Youtube đạt được nhiều kỷ lục guiness nhất

141 lượt xem

Ur cristian là kênh Youtube mới lập chưa lâu của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Hiện tại, kênh đã thu về vô số thành tựu, kỷ lục đáng mơ ước mà chưa từng người nổi tiếng nào làm được. Vậy điều gì đã khiến kênh Youtube này có sức hút khủng khiếp đến vậy? Cùng OK9 tìm hiểu nhé!

Giới thiệu về kênh youtube Ur cristian

Cristiano Ronaldo là cái tên biểu tượng trong làng bóng đá thế giới, anh vừa tạo một kênh Youtube và ngay lập tức thu về vô số kỷ lục mới. Kênh YouTube mang tên UR·Cristiano chính thức ra mắt vào ngày 7 tháng 8. Nhưng phải đến ngày 21 tháng 8, khi video đầu tiên được đăng tải thì tài khoản mới thực sự được công khai và biết đến. 

Ronaldo đã khéo léo kêu gọi người hâm mộ đăng ký kênh và kiểu ăn mừng bàn thắng theo kiểu đặc trưng của mình. Anh đã biến từ “subscriptions” (đăng ký) thành “Siuuuuubscriptions”, tượng trưng cho tiếng reo “Siuuuuuuu” quen thuộc mỗi khi ghi bàn.

Xem thêm  Thể Thao Việt Nam Và Những Cơ Hội Tại Olympic Paris 2024
Ur cristian được công khai vào ngày 21/8/2024
Ur cristian được công khai vào ngày 21/8/2024

Hàng loạt kỷ lục không thể kể hết của kênh Ur cristian

Kênh youtube của CR7 đã đạt được nhiều thành tích đáng nể mà hiếm Youtuber nào cũng không dám mơ đến.

VĐV chạm mốc 1 triệu subs nhanh nhất

Chỉ trong vòng 90 phút kể từ khi kênh Ur cristian mở công khai, số lượng người đăng ký đã vượt qua con số 1 triệu. Đây là cột mốc mà nhiều nhà sáng tạo nội dung phải mất hàng năm trời nỗ lực mới có được trên nền tảng Youtube. Thành tích này đã giúp Ronaldo đạt được danh hiệu nút vàng YouTube và trở thành kỷ lục guiness.

Đạt gần 20 triệu subs chỉ sau 1 ngày

Theo thông tin mới nhất từ Guinness World Records vào ngày 27/8, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã đạt được một kỷ lục vô cùng ấn tượng. Kênh YouTube cá nhân của anh đã đạt được 19.729.827 lượt đăng ký chỉ trong vòng 24 giờ, là con số chưa từng có trong lịch sử của nền tảng này.

Kênh youtube có lượt đăng ký 50 triệu nhanh nhất

Sau đó, số lượng người đăng ký kênh của Ronaldo vẫn tiếp tục tăng chóng mặt. Chỉ sau vài ngày tiếp theo tức là 22/8/2024, con số này đã vượt qua mốc 8 triệu, cho thấy sức hút không tưởng của siêu sao này. Trong vòng chưa đầy một tuần tức là ngày 28/8/2024, kênh YouTube của Ur cristian đã vượt qua cột mốc 50 triệu lượt đăng ký. 

Xem thêm  Tiểu sử Và Lịch Thi Đấu Everton Tại Premier League 2024-2025
Ur cristian đã ghi được một loạt thành tích không thể kể hết
Ur cristian đã ghi được một loạt thành tích không thể kể hết

Hiện tại, cầu thủ này đã chia sẻ tổng cộng 25 video và thu hút hơn 300 triệu lượt xem. Trong số đó, video được xem nhiều nhất đã đạt tới con số 47 triệu lượt xem, ghi lại khoảnh khắc anh nhận nút vàng YouTube. Theo WikiTubia, một trang web chuyên tổng hợp các kỷ lục trên YouTube, kênh UR·Cristiano đã ghi nhận nhiều thành tích chưa từng có:

  • Đạt 100.000 người đăng ký chỉ trong vòng 22 phút.
  • Cán mốc 1 triệu người đăng ký sau 47 phút.
  • Vượt mốc 10 triệu người đăng ký sau 11 giờ 31 phút.

Những chủ đề thú vị được anh Bảy chia sẻ trên kênh Ur cristian 

Ronaldo không chọn chia sẻ nhiều về bóng đá, thay vào đó anh chia sẻ nhiều khía cạnh riêng tư hơn xoay quanh cuộc sống cá nhân tại kênh Ur cristian:

Chia sẻ xoay quanh nhiều bộ môn thể thao khác

Sau khi đã chinh phục gần như mọi đỉnh cao trong môn thể thao vua, CR7 bày tỏ khao khát khám phá những chân trời mới. Ronaldo đang muốn thử sức từ kinh doanh đến nghệ thuật, siêu sao người Bồ Đào Nha hy vọng sẽ để lại dấu ấn của mình trên nhiều lĩnh vực. 

Có thể trong tương lai chúng ta sẽ thấy một CR7 tham gia vào các giải đấu golf chuyên nghiệp, thử sức với môn tennis hay cả làm diễn viên. Các video đầu tiên được đăng tải trên Ur cristian đã cho thấy hình ảnh một Ronaldo đa tài. Anh đã đưa ra những nhận định sâu sắc về nhiều môn thể thao khác như quyền Anh, bóng rổ và tennis. 

Xem thêm  Messi sau vụ lùm xùm của ĐT Argentina: Rạng rỡ bên gia đình

Về mối quan hệ với bạn gái Georgina

Kênh Ur cristian hướng đến chia sẻ tình yêu và gia đình của CR7
Kênh Ur cristian hướng đến chia sẻ tình yêu và gia đình của CR7

Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, cuộc sống riêng tư của anh Bảy cũng là đề tài được công chúng quan tâm rất tư. Điều mà cộng đồng mạng quan tâm nhất chính là những chia sẻ của anh về mối quan hệ với người bạn gái Georgina Rodriguez. Cặp đôi đã gắn bó bên nhau suốt 8 năm, kể từ thời điểm anh vẫn còn khoác lên mình tấm áo Real Madrid.

Hiện tại, người xem đang được thấy những khoảnh khắc đời thường của anh bên cạnh Georgina Rodriguez và các con trên Ur cristian. Đây là một hình ảnh hoàn toàn khác biệt của một siêu sao bóng đá mà công chúng thường thấy. Thay vì tận dụng danh tiếng và sự nghiệp rực rỡ để thu hút người xem, anh lại chọn cách chia sẻ cuộc sống riêng tư của. Anh không chỉ là một cầu thủ xuất sắc mà còn là một người cha và một người chồng đầy tình yêu thương.

Kết luận

Với Ronaldo, kênh Ur cristian không chỉ là một kênh truyền thông mới mà còn là nơi anh chia sẻ những câu chuyện đặc biệt của mình. Qua đó, công chúng sẽ có nhiều góc nhìn đa chiều hơn về một siêu sao bóng đá toàn cầu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Open this in UX Builder to add and edit content